ติดตามการนำเสนอข่าวและวิจารณ์การนำเสนอข่าวของคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา ทางช่อง 3

จาก เครือข่ายผู้ใช้รถยนต์ LPG
58.9.109.242

อาทิตย์ที่ ,20/7/2551
เวลา : 07:45

อ่านแล้ว = 22 ครั้ง
แจ้งลบกระทู้ แจ้งลบกระทู้
       คำตอบที่ 73
จาก bmwsalapao
อาทิตย์, 20/7/2551
เวลา : 02:20
IP : 58.9.142.229
-------------------------------------------------------------
นี่คือข้อความที่ผมส่งไปให้ บก ข่าวช่อง 3 ครับ
ผมหวังให้เกิดปาฏิหารย์แก่คนหาเช้ากินค่ำครับ

to: webeditor@becnews.com

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทำข่าวของช่อง 3 จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้นำรถยนต์มาติดแก๊ส LPG ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมต้องหาข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับ LPG

และทุกครั้งที่ผมดูข่าวช่อง 3 หรือ สื่ออื่น ๆ ผมไม่สามารถคิดเป็นอื่นไปได้เลย ว่าเรื่องแค่นี้ทำไมคูรไม่ได้ทำการบ้านหรือหรือคุณจงใจเพราะได้รับสินบนมาครับ

มันทำให้ผมจากที่ชอบช่อง 3 กลายเป็นผมไม่ศรัทธาช่อง 3 ความเคารพนับถือเริ่มลดน้อยลง คุณกำลังจำทำอะไรของคุณครับ

ผมนำ link ต่างๆ ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับ LPG ทั้งที่เป็นเนื้อหา และที่เป็นรายการโทรทัศน์ ถ้าคุณยังไม่ความจริงใจในอาชีพของคุณอยู่ คุณลองดูเองแล้วคุณจะทราบเรื่องราวทั้งหมด

1 จับเท็จ ปตท เกี่ยวกับ LPG
http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9510000084819

2 รายการไทยมุง ทีวีไทย ทีวีสาธารณะ TPBS วันที่ 3 กค เวลา 17.05น.-17.55น.
ในรายการมีแขกรับเชิญในรายการมีดังนี้ครับ

1. คุณนินจา แก๊สไทยดอทคอม
2. คุณสามารถ ชมรมผู้ประกอบการปั๊มแก๊ส
3. ดร. คณิต ภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ ม.จุฬาฯ
4. คุณ ณัฐชาติ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่
ก๊าซธรรมชาติสำหรับรถยนต์ บจก.ปตท. มหาชน

ซึ่งคุณจะเห็นว่าตัวแทนจาก ปตท เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง แต่กลับตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย นี่หรือคือคนที่ค่าจ้างแพงๆ

วิธีการย้อนไปดูรายการนี้คือ เราต้องเลือกช่อง 11 หรือ TPBS
แล้วก็เลือกวันที่ 3 กค เลือกเวลา 17:00 ซึ่งจะมีสามเหลี่ยมสีแดงครับ
http://www.me.in.th/Live/

3 คุณทราบหรือไม่ว่า ในเมืองไทยมีเวปของคนใช้รถติดแก๊สมาตั้งนานแล้ว
ตอนนี้พัฒนามาเป็น www.gasthai.com มีเรื่องราวมากมายหลายด้าน
ครบทุกมุมที่เกี่ยวกับ LPG และ NGV คุณทราบหรือเปล่า !!!!

4 นี่คือกระทู้หนึ่งที่ประชาชนวิพากวิจารณ์ช่อง 3
ช่อง 3 นักข่าวบอก lpg จะลิตรละ 30-38 บาท
http://www.gasthai.com/lpgnetwork/html/41013.html
ผมไม่ทราบว่าคุณจะมีความรับผิดชอบข้อมูลข่าวสารมากน้อยเพียงใด
แต่ผมเองจะพยายามกระจายกระทู้ต่างๆ เหล่านี้ไปตามเวปต่างๆ เท่าที่จะทำได้
ผมได้แต่หวังจะเห็นปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้น ขอให้มีเรื่องเป็นเรื่องจริงสักเรื่อง
ที่ไม่เกี่ยวกับการเมือง ที่ปราศจากคอรัปชั่น ที่สื่อต่างๆ ไม่หลับหูหลับตา
จะได้มั้ย .....

5 ผมได้พยายามส่งข้อมูลข่าวสารถึงพี่สรยุทธ์ ที่ผมยังเคารพ
ดูได้จาก link นี้ครับ
http://www.sorayutfanclub.com/board/viewtopic.php?f=5&t=37

หวังจะมีปาฏิหารย์เกิดขึ้น เหมือนยังโฆษณาหนึ่ง
ที่เด็กน้อยป่วยอยู่ในโรงพยาบาลและต้องการเลือด
และมีการส่ง email ขอความช่วยเหลือ
ช่วยส่งต่อให้ทีนะครับ ขอบพระคุณครับ
----------------------------------------------------------------------------------
นี่เป็นความพยายามของเพื่อนสมาชิก เพื่อนๆชาวแก๊สรู้สึกอย่างไรกับการนำเสนอข่าวของท่านในช่วงที่ผ่านมา มีหลายคนเคยชื่อชอบ หลายคนเลิกดูไปเลย เกิดอะไร ครับ ????












 จาก webmaster(webmaster)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 08:15

 IP :
58.9.109.242
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 1
       ผมเป็นแฟนข่าวเรื่องเล่าเช้านี้มาตลอดครับและก่อนที่เขาจะมาอยู่ช่อง3 ก็ชื่นชอบการนำเสนอข่าวแบบถึงลูกถึงคนดูเป็นนักข่าวที่ปากกล้าใจถึง รายงานข่าวตรงไปตรงมา ผมชื่นชอบครับ

ระยะหลัง
การนำเสนอข่าวจะออกในแนว พิพากษาไปด้วยบนพื้นฐานจากหนังสือพิมพ์ที่หาอ่านได้ตอนเช้า ซึ่งข้อมูลบางฉบับก็ผิดๆ การพิพากษาข่าวให้ร้ายบุคคลในข่าวมีบ่อยแต่ก็ไม่เคยมาขอโทษ

ในเรื่องข่าวชาวบ้าน
ท่านจะถนัดมากเพราะกลุ่มเป้าหมายชอบ

ข่าวการเมือง
ท่านลดความร้อนแรงลงมามาก

ข่าวธุรกิจ การลงทุน
ไม่มีความรู้ จ้างคุณปลื้มมาร่วม หลังจากเกิดเหตุ เสือสองตัว อาจจะเกาเหลา เปลี่ยนคนว่านอนสอนง่าย

ข่าวกีฬา
ชอบแต่รายงานไม่ได้อารมร์เท่ากับน้าโชเล่ย์

ข่าวเกี่ยวกับแก๊ส
อันนี้ชัดเจนมาก หากเป็นเรื่อง ที่เกี่ยวกับ LPG เรื่องดี ทัสนะที่ดี ไม่เคยมี

ลำดับความที่ผมสังเกตุการทำงาน
1. ช่วงแรกที่คนแห่ไปติดแก๊ส ใครๆก็ทำรายงานเรื่องนี้ คุณสรยุทธ พลาดเป็นอย่างมากที่เชิญ คุณชัยฤทธิ นายยกสมาคมติดตั้งแก๊สไทย ไปแสดงความคิดเห็นเห็น ตอนนั้นไม่คลาดคิดว่า
......คุณชัยฤทธิแกแฟนพันธ์แท้ LPG ได้นำเสนอว่า NGV ที่ใช้ในประเทศบริสุทธิ์แค่ 70% มาเลเซียเขาแยกก๊าซเขาใช้ 95% เล่นเอาหน้าเสียเลยในใจ คงจะบอกกับตัวเองว่า ฉันตายแน่ บอสเล่นงานฉันแน่

.......ยังไม่พออีกยังเสนอหน้าบอกว่า NGV ปลอดภัยกว่าพอแก๊สรั่วมันลอยขึ้นฟ้าเลย เจอน้าชัยฤทธิสวนหมัดเด็ดเข้าไปว่า คุณสรุยุทธ ครับ ถัง NGV มันไม่ได้ติดตั้งที่หัวคุณนะ มันติดในกระโปรงหลังพอมันรั่ว มันก็อยู่นั่นละ ถ้ามีประกายไฟมันก็ติดไฟ

2. วันต่อมาคุณสรยุทธ รีบทำหน้าที่สำคัญทันที โดยรีบแจ้นเชิญ คนของ ปตท. มาชี้แจงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะช่องอื่นเขาเอา ดร. นักวิชาการ ต่างๆไปบอกกับประชาชนหมดแล้ว แห็วววว

3. เอาไงดีล่ะทีนี่ ออ นึกออกแล้ว อาจารย์พัฒนเดช ไงฟรีเซ็นเตอร์ NGV มาออกต่อกันสองวัน วันแรก คุณพัฒนเดชก็ไม่กล้าเล่นระดคแบบในหนังโฆษณา ยังรักษาฟอร์มอยู่ โยกเยกไปเรื่อยเรื่องดีเซลจนต้องต่อวันที่สอง ให้พอเข้าเรื่อง NGV ว่าดีกว่ายังไงบ้าง เพื่อเรียกศรัทธา ประชาชนกลับมา โดยพื้นฐานคุณพัฒนเดชไม่มีความรู้เรื่องเทคนิคเครื่องยนต์เกี่ยวกับแก๊สเลย นอกจากใช้คำพูดว่า "เขาว่านะ" ผมถามแท็กซี่เขามาว่า

4. ต่อจากนั้น ก็เชิญคนในวงการแก๊ส LPG อยากจะเอาไม้เขี่ยมากๆ คือเชิญคุณปิยสวัสดิ์ อดีด รมต.มาออกแทนที่จะพูดในเรื่องดี กลับเป๊นเรื่องลบในสายตาคนไปสะ เช่นการบอกให้ประชาชนทำใจกับราคาแก๊สจะลอยตัวตามราคาตลาดโลก ค่าไฟฟ้าจะแพงเป็นสามเท่า เพราะต้องใช้แก็สราคาตลาดโลก ขณะที่พูดท่านไปนั่งเป็นผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย เกี่ยวอะไรกับพลังงาน ออ นึกออกแล้วท่านลืมเพราะทำ ปตท มากับมือ อ่านตรงนี้ครับ
http://www.gasthai.com/article/html/406.html
จะรู้ว่าท่านมาจากไหนทำเพื่อใคร แต่อย่าหวังว่าท่านทำเพื่อปวงประชา

4. ช่วงมีข่าวธุรกิจการลงทุน ก็มักจะรายงานข่าวว่าแก๊สหุงต้มเอาไปใช้ผิดวิธี บ้างก็บอกว่ารัฐต้องอุ้มคนใช้แก๊ส LPG เป็นภาระกองทุนน้ำมัน
โกหก
http://www.gasthai.com/article/html/405.html
คนใช้แก๊สต่างหากครับที่นำเงินเข้ากองทุนทั้งครัวเรือน อุต ขนส่ง แถมยังมีภาษีสรรพสามิตร ค่าการตลาดตั้ง 3.5 บาทต่อ กก สะอีก

5. เมื่อมีข่าวว่ารัฐบาลจะนำเข้า ดีเซลราคาถูกกว่า 8 บาท ท่านสรยุทธ ก็รีบทำหน้าที่ของท่านโดยเร็ว รีบไปนำฟรีเซ็นเตอร์น้ำมันของ ปตท มาออก ว่าน้ำนั้นคุณภาพไม่ดี ไม่ได้ยูโร 4 (ผมว่าดีกว่า NGV ที่บริสุทธ 70%นะ) และมาบ่นว่าทำแบบนี้โรงกลั่นจะได้รับผลกระทบนะ เขาจะตกงานมั้ง

อันที่จริง ถ้าจะขายน้ำมันอ้างราคาตลาดน้ำมันสำเร็จรูปที่สิงค์โปร์นะ อย่ามีโรงงานกลั่นเลยครับ สร้างมลภาวะเสียเปล่า ซื้อเขามาใช้ดีกว่าครับ พอจะมีคนซื้อมาจากรัสเซีย ท่านก็เป็นเดือดเป้นร้อนกลัวขายราคาตลาดโลกไม่ได้

6. คอยจับตาดู รายการจับไข่คุยคือนวันจันทร์นะครับ คงจะเอานักเลงรถมาคุยช่วงวิกฤตน้ำมันแพงคงจะเป็นพวกเดียวกันคอเดียวกันละครับ ปตท สรยุทธ ปิยสวัสดิ์ พัฒนเดช พลังงานบางคน เล่นหมากทีมเดียวกัน

@@@อย่าไปหวังอะไรกับสรยุทธคนขายข่าวเลยครับ @@@



 จาก โกเจ็ด
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 09:38

 IP :
125.24.42.225
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 2
       คิดว่าคนส่วนมากไม่ชอบเด็กโกหก แต่ก็อยากดูความเจ้าเล่ห์ของเด็กโกหก เพื่อจะได้รู้ว่าเด็กโกหกเล่าเรื่องเลื่อนลอยไร้สาระของความจริงอะไรอีก


 จาก Jack KE70(48132611)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 09:41

 IP :
125.26.124.25
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 3
       นี่แหละเรียกว่า "ถูกสื่อคุกคาม"


 จาก เจ ดงบัง
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 12:21

 IP :
58.9.135.96
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 4
       เครียด
ดูเว๊ปโป้ดีกว่า


 จาก win(atchawin)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 15:15

 IP :
118.172.137.133
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 5
       ไม่ได้ดูตั้งนานแล้วตื่นเช้าๆๆๆๆๆๆๆๆดูช่อง7ดีก่าพูดตรงดี


 จาก TAC 88 ...(inquirys)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 15:35

 IP :
124.120.217.200
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 6
       กระทู้นี้ให้ความรู้และข้อมูลอ้างอิงชัดเจนครับ
เขียนง่าย อ่านง่าย

ท่านที่อยากมีส่วนช่วยเหลือน่าจะส่ง email และ/หรือ
แนะนำกระทู้นี้ตามเวปบอร์ดต่างๆ หรือส่งให้สื่อมวลชน
ดู โดยลงชื่อจริงครับ เพื่อให้เขารู้กันว่าเป็นพลเมืองไทย
คนหนึ่งที่ไม่เห็นชอบกับการหลอกลวงสังคม

ถึงแม้คุณสรยุทธ์ฯ จะไม่อ่าน
อย่างน้อยเพื่อนๆ ร่วมอาชีพตามสื่อต่างๆ
แม้แต่ท่านที่เป็นแฟนรายการคุณสรยุทธ์
จะได้มีอีกมุมมองหนึ่ง หรือตาสว่าง
อย่างน้อยก็ "ฟังหูไว้หู" อย่าให้สื่อบางคนบางประเภท
ล้างสมองของท่าน เพื่อรับใช้กลุ่มผลประโยชน์บางกลุ่มครับ
ลิงค์ที่จะเผยแพร่คือ

มีใครเคยวิจารณ์การนำเสนอข่าวของคุณสรยุทธ สุทัศนจินดา ทางช่อง 3 ไหม???
http://www.gasthai.com/lpgnetwork/html/500179.html

InquiryS@gmail.com
20 ก.ค. 51 ... 15.35 น.



 จาก ตัวจริง
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 16:03

 IP :
202.69.140.6
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 7
       คนชื่อสรยุทธ สุทัศนจินดา เลิกดูมันมานานแล้ว เป็นนักข่าวเห็นแก่ตัว


 จาก ชาติ
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 18:00

 IP :
125.26.72.174
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 8
       ผมเลิกดูมันมา 2 ปีกว่าแล้ว นับวันยิ่งออกแนวนักธุรกิจขึ้นทุกวัน
เดี๋ยวนี้ไม่ว่าวงการไหน คนประเภทเห็นแก่ได้ เอาตังอย่างเดียว มีมากจน คนปกติกลายเป็นคนกลุ่มน้อยไปแล้ว


 จาก YKT(ykt)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 18:55

 IP :
118.173.218.147
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 9
       ผมสังเกตช่อง 3มาตั้งนานแล้ว เชียร์ngv มากเหลือเกินอยากรู้จังมีส่วนได้เสียกับ ปตท.หรือเปล่า


 จาก TOR(NATtAPHONE)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 18:57

 IP :
202.91.19.205
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 10
       เคยชอบมาก่อน ตั้งแต่เสนอข่าวเรื่องแก๊สโดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ดี ของนักข่าวช่อง 3 ก็เลยไม่ดูอีกเลย เคยเมสเซส ไปบอกแล้วนะ แต่ก็ยังเหมือนเดิม พวกนักข่าวธุรกิจ เฮ้อ


 จาก เกลียดมัน(kaiyarn)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 19:51

 IP :
58.64.93.148
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 11
       เมื่อก่อนชอบมากๆ แต่พอเริ่มดังแล้วคงลืมกำพรืดอ่ะ หยิ่งมากขึ้น ดูถูกคนอื่นตลอดเวลา หลังๆ ไม่มีการเตรียมตัวในการอ่านข่าวเลย อาศัยว่าพูดไปตามอารมณ์แล้ความรู้เก่าๆ ที่ไม่มีการพัฒนา หรือหาเพิ่มเติม สุดท้าย.....เป็นทาสนักการเมือง


 จาก สรยวยหัวคุด
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 19:53

 IP :
124.121.21.82
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 12
       ก็ปตท.เขาเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของรายการ เงินมันบังตา เงินปิดปากจนพูดไม่ออกและก็ไม่ต้องเสียเวลาหาข้อมูลเพราะเงียบไว้ก็รับเนื้อๆไม่ต้องเหนื่อยด้วย ส่วนประชาชนที่รับชมช่างแม่มันเสือกโง่เองช่วยอะไรไม่ได้ โว้ย


 จาก ต่อ(torpongch)
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 20:32

 IP :
124.120.15.107
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 13
       เงิน... อำนาจเงินมันเปลี่ยนสันดานคน

คนหิวเงิน ทำทุกอย่างได้เพราะเงินและชื่อเสียง ... คนอื่นเดือดร้อนช่างแม่ง ....

คนเป็นสื่อ แต่ข้อมูลไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นได้จากทั้งจงใจและพลาดพลั้ง แต่พวกคุณควรรับผิดชอบกับสิ่งที่สื่อออกไป เพราะนั่นคืออาชีพคุณ

ผู้รับ...ถ้าไม่ชอบ เราต้องรณรงค์ไม่ดู ไม่ติดตาม ข่าวสารที่ถูกต้องหาได้ทั่วไปแล้วทุกวันนี้ ไม่จำเป็นต้องตื่นเช้ามา เพื่อมานั่งฟังคนอ่านหนังสือพิมพ์ให้ฟัง พร้อมกับคุยโม้ไปวันๆ


 จาก VINIJ
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 20:48

 IP :
58.136.48.192
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 14
       ทำดี ดีส่งให้ เห็นผล ทำชั่ว ชั่วก็ดล ชั่วให้ ชั่วดีมีบอกไว้นา ใครชั่วใครดีไซ้สืบได้ด้วยกรรม ปล่อยให้เขาเสื่อมทรามลงเถอะอย่าไปยุ่งกับมันเลย สาธุ


 จาก CoCoa
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 22:45

 IP :
222.123.240.61
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 15
       ผมก็เลิกดูสรยุทธ มานานแล้ว เสนอข่าวโอนเอียง ให้รายละเอียดข่าวไม่ครบ โดยเฉพาะข่าวที่ไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ไม่รู้จักแยกแยะ และคดีไร่ส้ม ทำน่าเกลียดครับ

แย่ครับ ส่วนมาก เราๆก็ดูแต่รายการนี้หล่ะ เพราะมันไม่มีทางเลือกอื่น



 จาก รักชาติ
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 23:28

 IP :
58.9.98.105
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 16
       ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบคุณสรยุทธ แต่พอดูการออกข่าวเรื่องLPGแล้วทุกครั้ง
ผมรู้สึกผิดหวังมาก ไม่คิดว่าคนที่เคยทำรายการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับประชาชน
กลับทำตัวเหมือน...รับใช้นายทุน ที่ขูดรีดพวกเราคนไทย


 จาก แทนนที เหลืออดแล้วโว๊ย
 อาทิตย์, 20/7/2551
 เวลา : 23:29

 IP :
58.8.46.130
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 17
      
ผมเริ่มประทับใจตาสว่าง ตอนเขาพระวิหาร เล่นรัฐบาลอ่วมเลย

มีใครติดต่อไป หรือติดต่อมาบ้างยังครับ

ถ้าไม่มีใครออกด้วย ก็ออกไปคนเดียวซะเลย

จะได้ใส่เต็มที่

เอาเรื่องอ้างราคาน้ำมันตามราคาตลาดโลกด้วย ทั้งๆที่ผลิตได้ในไทยด้วย

น้ำมันขึ้น แม่งขึ้นปั๊บ

พอน้ำมันลง มันรอ 3 วัน

เหลืออดแล้วอะ โคตรเกลียดมันเลย

พิมพ์ไปอยากจะไปกระทืบมันจริง


 จาก ผู้พันตือ
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 08:43

 IP :
117.47.5.84
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 18
       เขาคือนายเสี้ยมตัวจริง..เพื่อเรตติ้งทำได้ทุกอย่างโดยเฉพาะข่าวชาวบ้านอ่านจนคนไทยสมองฝ่อหมดแล้ว..ส่วนคนที่อ่านข่าวข้างๆกลายเป็นแค่ไม้ประดับ..ไม่กล้าแสดงความคิดเห็น..คอยแต่จะโอนอ่อนผ่อนตามเจ้านายไปเสียทุกเรื่อง..และโดนเบรกตลอด


 จาก คามิน
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 09:00

 IP :
203.157.200.232
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 19
       วิเคาะห์ข่วดีครับ แต่ตอนแรกๆๆน่ะ ตอนนี้โดนอะไรก็ไม่รู้ปั่นหัวซะแล้ว ...สรุปเลิกดูนานแล้ว ...


 จาก คามิน
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 09:00

 IP :
203.157.200.232
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 20
       วิเคาะห์ข่วดีครับ แต่ตอนแรกๆๆน่ะ ตอนนี้โดนอะไรก็ไม่รู้ปั่นหัวซะแล้ว ...สรุปเลิกดูนานแล้ว ...


 จาก ต่ายคุง(TRDWiFi)
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 09:10

 IP :
125.24.145.156
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 21
       จับเข่าคุยเย็นนี้สงสัยจะแหลอีกตามเคย เซงจิง


 จาก สรย้วย อีกแล้วนิหว่า
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 09:44

 IP :
203.155.198.131
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 22
       เฮ้อ ควบคุมสื่อกันจริง ...เห็นด้วยกับเวบมาสเตอร์ครับ

สังเกตดีๆจะเห็นสรย้วย เอียงมากๆ เด๋วนี้ผมไม่ค่อยชอบแล้วสรย้วยเมื่อก่อนก้อชอบอยู่

เริ่มไม่ชอบตั้งแต่ รายการถึงลูกถึงแม่ ที่แบบเวลาเชิญนักการเมืองมา ถ้าเป็นพรรคประชาธิดา จะโดนคำถามจี้ตลอด เหมือนจะพยายามให้ตัน แต่ถ้าเป็นพรรคพลางประชาชี...เออออห่อหมกมาก อย่างงี้อย่างโง้น ไม่ถึงลูกถึงแม่เท่าไหร่เลย เอียงมากๆ ไอ้สรย้วยเอ้ยยยยย พอมีตัง พอได้ตัง บ้านเมืองจะเป็นไงก้อไม่สนแล้วมั้งไอ้สรย้วยยย


 จาก Moo
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 09:48

 IP :
125.24.123.97
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 23
       ผมก็ดูแกน่ะ แต่บางเรื่องแกไร้จรรญาบรรสิ้นดี
อย่าเรื่องเอาคลิปคนมาประจาณเนี๊ยะ มันฆ่าคนทั้งเป็นเลย



 จาก อ๊อฟคุง(pwasawat)
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 10:10

 IP :
61.7.153.210
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 24
       เสียดายนะครับ คนที่เคยมีอุดมการณ์ในการทำข่าว กลายเป็นเครื่องมือของนายทุน ดังนั้นเลิกดูมานานแล้วช่องนี้อะ ข่าวไม่ค่อยมีคุณภาพ ไปดู TPBS หรือ โมเดิร์น 9 หรือช่อง 11 ดีกว่าเยอะครับ ผมหมายถึงส่วนของข่าวนะครับ


 จาก khonthai_I
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 10:59

 IP :
210.198.87.233
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 25
       เลิกดู บ่าง มานานแล้ว


 จาก เขิ่ง gotoloei(gotoloei)
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 11:54

 IP :
202.29.6.246
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 26
       คนหลังเขาอย่างผม (จ.เลย) ก็เคยชอบและประทับใจในยุคเฟื่องฟูของ สรยุทธ์ มาก่อนครับ สมัยที่ทำหน้าที่และแสดงออก และถามคำถามแบบตัวแทนของชาวบ้านที่อยากทราบ แต่พักหลังมา สไตล์เขาเน้นการข่าวแบบการตลาด จับกระแส หรือว่าขายข่าวนั่นเอง พอขายข่าว ขายกระแส ชื่อก็หาย... สรุปคือ เรารับข่าวอย่าไปรับคน คนรับสื่อ แล้วพิจารณา ... สรยุทธ์ เลยต้องอยู่ในตำนานคนทำข่าวและสร้างกระแสคุยข่าวในบ้านเรา ปลุกกระแส แต่ไม่รักษาเกียรติภูมิของการกำเนิด ..โอกาสย่อมเป็นของสื่อช่องอื่น ที่อาศัยความเป็นสื่อจริง ๆ ..เพราะ ประชาชนเลือกรับสื่อ ไม่ได้เลือกว่าใครนำเสนอสื่อ ..จบข่าว


 จาก ประชาชน
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 12:06

 IP :
58.9.81.109
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 27
       ตอนคุณสรยุทธอยู่ The Nation ผมว่าเค้าคอยเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนและชาวบ้านตาดำๆ ตั้งแต่ออกจาก The Nation กลับทำหน้าที่ปิดหูปิดตาและเก็บเสียงประชาชนทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆทำเพื่อคนมีเงินตลอด


 จาก maximus
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 12:23

 IP :
121.100.32.52
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 28
       เค้าเป็งเด้กทักษินด้วย?


 จาก รั้วของชาติ
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 13:06

 IP :
61.19.220.5
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 29
       เห็นด้วยกับพวกพี่ ๆ คะ..ข่าวช่อง 3 น่าเบื่อ...


 จาก JJ
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 14:26

 IP :
61.91.83.98
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 30
       หุหุหุหุ..ผมไม่ดูมานนานแล้วววววววว..เบื่อครับบบบบ


 จาก atom
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 14:53

 IP :
124.157.248.67
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 31
       พวกเหี้ย หากินกับคนจน


 จาก น้ำหวาน(น้ำหวาน)
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 15:28

 IP :
202.93.63.190
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 32
       จริงๆแล้วก็เป็นแฟนรายการของเค้าตลอดนะค่ะ ฟังทุกเช้าเลยระหว่างขับรถ แต่ก็รู้สึกเหมือนกันค่ะว่าเค้าเข้าข้างกันสุดๆเลย อย่างตอนนายกคนเหนือ ก็พูดจากเยินยอเอาใจกันสุดๆ รู้เลยว่าไม่เป็นกลาง แต่ก็เข้าใจนะคนพวกนั้นเป็นสปอนเซอร์รายการ ขืนพูดไม่ดีมีผลกระทบแน่


 จาก ton(tonsena)
 จันทร์, 21/7/2551
 เวลา : 16:13

 IP :
124.121.1.83
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 33
       สรุป ผมโง่ดูคนผิดมาตั้งนาน ดันไม่ชอบคุณปลี้มซะงั้น
คราวนี้ต้องเปลี่ยนไปชอบคุณปลี้ม เกลียดสรย้วยแล้ว


 จาก CoCoa(CoCoa)
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 06:54

 IP :
222.123.126.171
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 34
       ปลื้มก็ไม่น่าปลื้ม

กนกรัตน์ ครับ ตรงๆฟาดฟันยอมแยกวงกับสรยุทธ อ้างผมไม่ชอบทำงานกับคนไม่ดี


 จาก ch_wattana
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 11:27

 IP :
58.137.10.194
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 35
       แต่ก่อนผมก้อชอบดูเหมือนกัน แต่ตั้งแต่เอารถไปติดแก๊ส แล้วกลับมาฟังรายการรู้สึกไม่ชอบอย่างแรง
ทำงานไม่ทำการบ้านมาก่อน อ่านแต่หน้าอ่านหนังสือพิมพ์ แล้วก้อพิพากษาเค้าไปตามที่ท่านินจาว่าเลย
ผมว่าเมล์ Forward เรื่องนี้ให้ทางช่อง อื่นอืนดูบ้างดีกว่าครับ
นอกจากให้ทาง ตาสรยุทธแล้ว เพื่อจะมีปาฏิหารย์เกิดขึ้นบ้าง


 จาก LPG. Thai
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 13:11

 IP :
202.91.19.204
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 36
       ตอนนี้ สื่อ ทั้งหลาย ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ ผมคิดว่า นักข่าว เค้ารู้แหละว่า เกิดอะไรบ้าง แต่ว่าเพื่อปากท้อง ลูก เมีย ผัว กิ๊ก .... สารพัด เลย ต้องพูดไปตาม สคิป ที่ หน่วยเหนือสั่งมา ( คุณ ประชา มาลีนนท์ ) แต่ จากการที่ลองติดตามดูแล้ว คิด ว่าช่อง 3 นี่ ( นอกจาก NBT ) นี่เชลียร์ ได้ ออกนอกหน้า จริงๆ โดยเฉพาะ กรณี แก๊ส สรรหา ข้อเสีย มาได้มากมาย อิอิ...ทั้งนี้เพื่อ ค่อยๆ ออกข่าวให้ ปชช. คล้อย ตาม ว่า แก๊ส ราคาแพงจริงๆ ต้องลอยตัวตามตลาดโลก ตามหลัก จิตวิทยา ทางการตลาด ซึ่งสวนทางกับความจริง ( ผม เคยตั้งข้อเสนอไปหลายทีแล้วว่าความจริงคืออะไร ) คุณ สอ ระ ยวย เอง ก็ ช่วงนี้ หิวเงินมากไปมั้ง เลยเป็นกระบอกเสียงให้เพราะว่า จับประเด็นข่าวได้ตรงใจ ชาวบ้านที่สุดเลยโดน มอบหมายงานมาให้ ส่วน คุณ ปลื้ม หน้าตา น่าเกลียด นั้น น่าจะมีส่วนได้ส่วนเสียกับ ปตท. มาก เลย พ่น น้ำลาย เชลียร์ ปตท. สุด ๆ ดังจะเห็นได้ ว่าออกมา ด่า คุณ รสนา ว่า เป็นไม่มีราคาจากการที่ไปเรียกร้องให้ ปตท. กลับ มาเป็น รัฐวิสาหกิจ ไม่สมควรถูก คน กทม เลือกเป็น สว. หลักฐาน ดูได้จากลิ้งก์ ว่า คนที่มี ส่วน ในการ ทำนาบนหลัง ปชช. นั้น มี

มรว. ปรีดิยาธร เทวกุล ( ป๊า มันแหละ ) อยู่ด้วย ไม่น่าแปลก ที่คนพวกนี้จะเป็นกระบอกเสียงให้กับ ปตท. และ กลุ่ม ทุน

http://www.consumerthai.org/cms/index.php?option=com_content&task=view&id=739&Itemid=86


 จาก คนรักชาติไทย๑
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 13:42

 IP :
125.24.157.198
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 37
       เลิกดูช่อง 3 ไปนานแล้วออกข่าวและแก้ข่าวให้กลุ่มทุนสามาณย์ ไอ้สรยุทธเรื่องไร่ส้มเป็นยังไงบ้างหายเงียบไปเลยไม่เอามาเปิดประเด็นบ้างละ นักข่าวเห็นแก่เงินที่เขาให้ไม่มีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าวชอบออกความเห็นส่วนตัว


 จาก 4A Super ช้า(4asuperช้า)
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 14:04

 IP :
118.173.236.186
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 38
       ก็รายการมันได้โคนา จาก ปตท นี่หว่า


 จาก เด็ก ดีเซล...
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 15:10

 IP :
58.64.81.96
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 39
       ผมว่า การที่คุณ webmaster ไปแปะกะทู้ไว้ที่เว็ปของคุณสรยุทธ มันเป็นการกระทำที่ปล่าวประโยนช์นะครับ

เพราะเว็ปนี้ก่อตั้งขึ้นจากบุคคลที่ชื่นชอบคุณสรยุทธสร้างเว็ปขึ้นมา มิใช้เว็ปของทีมงานของคุณสรยุทธและคุณสรยุทธไม่เคยเข้ามาแสดงความคิดเห็นเลย (เคยมาดูหรือเปล่าก็ไม่รู้)

ก็อย่างว่าล่ะครับ "มาลีนนท์" มันพวกใครก็รู้กันอยู่ .... .

ส่งไปเนชั่นฯ หรือช่อง7 น่าจะได้ผลกว่า ....


 จาก คนเบื่อหน้ามันไอ้ยุทธ 3
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 16:06

 IP :
125.26.20.39
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 40
       ไอ้ยุทธ มันเคยพูดให้ใครดีบ้างไหม ถ้ามันได้รับผลประโยชน์ของใครมันก็เชียร์คนนั้น ผมไม่ดูรายการมันมานานแล้ว


 จาก dddd
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 16:35

 IP :
203.130.143.243
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 41
       เลิกดู เลิกฟังนานแว้ว ได้ยินเสียงแล้วของขึ้น


 จาก คนเลิกดูคุณสอ
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 22:24

 IP :
58.64.118.130
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 42
       ฮ่วย !!!
คนอะไรพูดให้เรื่องธรรมดาให้มันไม่ธรรมดาได้
ก็เนอะ . . . มันน่าฟังนี่หน่า หนุกกว่าอ่านข้อเท็จจริงให้ฟังหนิครับ


 จาก เฒ่า
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 22:42

 IP :
202.91.19.192
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 43
       อย่าไปว่าเค้าเลยครับ เค้าก็ต้องเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง เรามีข้อมูลอะไรที่ถูกต้องก็พยายามช่วยกันเผยแพ่


 จาก ท.(JOKER.ลพบุรี)
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 23:20

 IP :
119.42.69.76
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 44
       มันไม่เหมือนแต่ก่อนเลย ทุกวันนี้พูดไป ไม่มีข้อมูล ไม่ได้ทำการบ้านมาเลย เรื่อยเปื่อยอยู่เรื่อย เกียรติของ คุณสรยุทธ์ มันหมดไปแล้ว เมื่อปากกล้า ชนดี กล้าได้ กล้าเสีย แต่เดียวนี้ หมาไม่รับประทานเลย ถึงลูกถึงคน เมื่อก่อนแจ๋ว เมื่อนี้ ทุเรศ .... เงินครับที่ทำให้เปลี่ยนไป เงินคือพระเจ้า สังคม วงการสื่อมวลชน จรรยาบรรณมันเสื่อมไปแล้ว ผมเลิกดูแล้ว มันไม่จริงใจ ไม่สมควรเป็นสื่อที่ดี ....เลวขึ้นทุกวัน แต่ละครช่อง 3 ยังดีอยู่นะ แต่ไม่อยากดู เรื่องเล่าเช้านี้ ...สงสารพิธีกรร่วมจัง ..


 จาก ทหาร(JOKER.ลพบุรี)
 อังคาร, 22/7/2551
 เวลา : 23:22

 IP :
119.42.69.76
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 45
       เงินคือพระเจ้า เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ .....เพราะอะไร มันต้องกินต้องใช้ อุดมการณ์กินไม่อิ่มครับ พี่น้อง


 จาก เงินๆ
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 00:26

 IP :
219.133.45.202
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 46
       อุดมการณ์หาย จรรยาบรรณนักข่าวหาย
เพราะเงินของอ้ายหน้าเหลี่ยม.......


 จาก ดนรุ่นใหม่เกลียดนักพวกจอมปลอม
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 01:38

 IP :
125.26.78.252
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 47
       คุณ สรตุ๊ด นะเหรอ แต่ก่อนก็ดูแกนะ หลงปลื้มเสียด้วยซ้ำ นี้แหละนักข่าวตัวจริง แต่เดียวนี้เห็นหน้าแล้วจับ รีโมทเปลี่ยนช่องแทบไม่ทัน ดูเหมือนแกจะรู้ไปเสียทุกเรื่อง เหมือนทำการบ้านมาดี แต่ไม่ได้อะไรเลยคงลืมอุดมการณ์ไปแล้ว แกไม่เดือดร้อนหรอก ไม่ว่าแก็สหรือน้ำมันจะลิตรละเท่าไรเงินเดือนแกไม่ใช้น้อยๆ บอกตามตรง ว่า คุณ กนกได้ใจกว่าเยอะเลย สงสัยนึกว่าตัวเองเป็นเทพมั้งรู้ซะทุกเรื่อง แต่พูดออกมารับไม่ได้ ขอ ถุยให้หนึ่งที จบ.....


 จาก น้ำเต้า(crutao)
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 16:59

 IP :
125.26.151.203
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 48
       ใช่ๆๆ
คุณ กนก ได้ใจ...สะใจด้วย ตรงดีมาก
เชียร์คุณกนก ให้ทำหน้าที่ต่อไปให้ดี

พี่ยุด ก็ปล่อยแกไปตามกรรมเถอะ


 จาก แคนดี้แมน
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 18:11

 IP :
58.137.137.98
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 49
       ที่ดูๆ เรื่องเล่าเช้านี้เพราะอยากเห็นหน้าน้องกุ๊ก ก่อนออกไปทำงานทุกเช้า กะรอดูข่าวกีฬาจากคุณเอกราช ส่วนสรยุทธ เลิกสนใจมันนานแล้ว


 จาก ก
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 19:14

 IP :
202.248.100.162
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 50
       เสียชื่อไร่ส้ม ไอ้ห่า


 จาก นาย
 พุธ, 23/7/2551
 เวลา : 21:50

 IP :
118.174.219.215
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 51
       ช่อง 7 ใช่ย่อย หว่องเอง ภัทรเองก็พอกันไม่มีความเป็นกลาง ดูดีสุดก็แค่จอมขวัญ กับพิษณุ กนกก็มีเอียงๆบ้าง สุดท้าย ปตท.มันเป็นสปอนเซอร์แทบทุกช่องแล้วใครจะกล้าพูดความจริงละ


 จาก ohrin(ohrin)
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 03:23

 IP :
58.64.51.113
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 52
       รายการจับไข่คุย


 จาก รถกูเติม LPG "PTT" อย่ามาบังคับกูใช้ NGV
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 10:17

 IP :
117.47.117.127
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 53
       ผมก็เลิกดูมันมานานแล้ว.....ฟังหมากัดกันยังไม่เครียดเลยครับ


 จาก กล้วยไม้
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 13:16

 IP :
202.60.203.201
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 54
       รายการของสรยุทธ ไม่น่าสนใจ หยิบหนังสือพิมพ์อ่าน แล้วก็เอาภาพในหนังสือพิมพ์ให้ดู ไม่ได้มีอะไรที่ประเทืองปัญญาเลย ตอนนี้ผู้หญิงที่อ่านข่าวช่อง 3 ไม่มีคนไหนที่เล่าข่าวแล้วดูมีปัญญาสักคน เออออตามหนังสือพิมพ์เลย น่าเบื่อ


 จาก นายพลตู้
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 15:21

 IP :
124.121.156.232
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 55
       ผมว่าเขาดีนะเพราะเห็นเขาทีไรผมเปลี่ยนช่องทุกที เอ้าเฮ...


 จาก นู๋นัท
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 20:35

 IP :
161.200.255.162
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 56
       เพิ่งจาเลิกดู เสนอข่าวแค่มาอ่านให้ฟัง ไม่เจาะวิเคราะห์ข่าวในเชิงลึกให้ฟังเลย หาอ่านเองก็ด้าย


 จาก Big Eye
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 21:19

 IP :
124.121.24.110
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 57
       ดูจมูกมดดีกว่า ดีกว่ากันเยอะเลย เบื่อเรื่องเล่า ไร้สาระ
อ่านตามแต่หนังสือพิมพ์


 จาก สรย้วย
 ศุกร์, 25/7/2551
 เวลา : 21:28

 IP :
61.7.143.153
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 58
       รู้ตั้งนายแล้ว สรย้วย


 จาก คนรักชาติ(real1111)
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 11:59

 IP :
124.121.24.128
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 59
       มีใครดูเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์อยู่บ้างป่าวครับ คุณ สรยุทธ์ เค้า ว่าคนใช้ LPG ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ กลัวระเบิดเค้าบอกว่าจะชนรถที่ติด LPG ไปชนอย่างอื่นดีกว่า ดูเค้าพูดสิ่ครับ เชียร์ NGV ใหญ่เลย แล้วก็เอาข่าวรถติด LPG ที่เชียงใหม่ที่ระเบิดมาให้ดูผสมเข้าไปอีก กะให้คนเค้าเกลียดคนใช้ LPG กันรึไง ผมไม่ได้ว่า LPG-NGV ไม่ดีน่ะครับแค่ว่าเค้าพูดไม่ค่อยจะเป็นกลางเท่าไรอ่ะครับไม่ค่อยชอบลักษณะการพูด ไม่ปลื้ม


 จาก ขอแจมด้วยคน หาพรรคพวกมานานแหระ
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 15:51

 IP :
118.175.235.167
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 60
       เอ้า ยังดูกันอยู่เหรอครับ ผมเลิกดูตั้งแต่ที่มีคนมาเล่าให้ฟังว่าเค้าวิเคราะห์ข่าวได้สุดยอด พอเปิดดูตอนนั้น ผิดหวังอย่างมาก ยังย้อนถามว่า นี่เหรอสุดยอด ไร้สาระ น้ำเน่า ชาวบ้าน ดูได้ไง สติปัญญาไม่พากันด้อยไปหมดเหรอเนี่ย เห็นเขาว่าเรตติ้งสุด ๆ เลยถามเขาตอบไปว่าดูแล้วฉลาดขึ้นมากน้อยเพียงใด คนถูกถามงงครับ ไม่รู้ตอนนี้ผ่านมาเกือบ 5 ปีแล้ว ตาสว่างหรือยัง หรือว่าสมองยังบอดอยู่เหมือนเดิม


 จาก sulaimann B11(sulaimann)
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 20:22

 IP :
124.120.60.149
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 61
       เรื่องเล่าเช้านี้ ผมดูมันบอกว่า รถติด LPG อันตรายมาก มันบอกว่ารถติด NGV เค้ามีป้าย CNG ติดไว้หลังรถแต่มันบอกว่ารถ LPG ไม่มีสติ๊กเกอร์ติด
มันโชว์ควายอีกแล้ว รถผมติด LPG มีสติ๊กเกอร์เขียนว่า "รถใช้ก๊าส" ซึ่งติดอยู่หน้ารถด้วยชัดเจน นี่เป็นอีก 1 ตัวอย่างความโง่แล้วอวดฉลาดของมัน
อีกอย่างมันบอกว่ารถใช้ LPG มีเป็นล้านคันไม้รู้มันเอาข้อมูลมาจากไหน

พอดูเสร็จตัดเข้าโฆษณาแหม....มีโฆษณาของปตท. ด้วยนี่เองมันถึงได้ยอมเลียไข่ให้ซะขนาดนั้น

เกลียดสื่อที่ยอมขายวิญญาณให้กับนายทุน


 จาก .
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 22:37

 IP :
203.118.108.117
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 62
       เดี๋ยวนี้ดูช่อง 7 แล้วครับ ดูคุณกนก ดีกว่าครับ ตรงดี ไม่พิพากษาไปโดยจิตใต้สำนึกเอาแต่ความสนุกปากอย่างเดียวของคุณสอ ไม่ได้เรื่อง เอาแต่สนุกปากอย่างเดียว ถ้ารายการนี้ไม่มีคุณเอกราช กะน้องกุ๊ก ก็ไม่มีใครดูแล้วหล่ะครับ อ่ออีกอย่างช่วงข่าวเศรษฐกิจที่คุณแบงค์กำลังอธิบายก็ชอบแทรก อวดเก่ง ที่เปลี่ยนไปดูเพราะมีคุณแบงค์มาวิเคราะห์ให้ฟัง ถึงได้เปิดไปดู ไม่อยากฟังคุณสอมาแทรกหรอกครับ จำไว้ด้วย

"คุณสอ...ไม่ได้เรื่องงงงง"


 จาก TOR(NATtAPHONE)
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 22:51

 IP :
202.91.19.204
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 63
       เคยชอบเหมือนกัน แต่ตอนนี้เกลียดฉิบ ไรจรรยาบรรณ ไม่น่าจะซื้อหนังสือมาอ่านเลย ตอนนี้เอาไปเผาแล้ว


 จาก ช่วยกันคิดและตัดสินใจ
 อาทิตย์, 27/7/2551
 เวลา : 23:30

 IP :
58.8.176.104
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 64
       ตอนนี้antiช่อง3,5,7,9,11แล้วตั้งแต่มีข่าวต่างๆที่เกิดในช่วงนี้ เลยดูข่าวช่องต่างๆเปรียบเทียบกันเพื่อจะได้ทราบว่าใครออกข่าวที่แท้จริงให้ประชาชนรู้ ผลที่ออกมาสามารถตัดสินใจได้เลยว่าควรจะเชื่อใครไม่เชื่อใคร หมดศรัทธากับหลายๆคนไปเลย รู้เลยว่าทำไมคนกลุ่มหนี่งทำไมถึงเกลียดคนอีกกลุ่มหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามกฎแห่งกรรมมันมีจริง ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ใครไม่ดีเราไม่ยากคบด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ควรติดตามพฤติกรรมต่างๆของเขาด้วย เพราะสิ่งที่เขาพูดและสิ่งที่เขาทำสามารถบอกได้ว่าคนๆนั้นเป็นคนอย่างไร
ปล. ขอให้ทุกคนรักชาติและทำเพื่อชาติไทยของเราด้วย


 จาก dirtydog
 จันทร์, 28/7/2551
 เวลา : 11:32

 IP :
125.26.38.108
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 65
       เข้าดู http://www.sae-dang.com/
ด่า สรยุทธ์ อย่างมันสสส์


 จาก 109(ramintra109)
 จันทร์, 28/7/2551
 เวลา : 13:06

 IP :
125.24.239.88
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 66
       เรียน ทุกท่าน สรยุทธ์ถือหุ้นปตท. เยอะครับ


 จาก TAC 88 (InquiryS)
 จันทร์, 28/7/2551
 เวลา : 13:29

 IP :
202.28.84.48
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 67
      
กระทู้เกี่ยวข้อง ..


รู้จักบริโภคข่าว ... เผย 'ช่อง 3 - ASTV' นำโด่ง 'รายการคุยข่าว' หวั่น 'ชี้นำสังคม' แนะผู้ชมใช้วิจารณญาณ
http://www.gasthai.com/lpgnetwork/html/500323.html


 จาก สุรชัย
 จันทร์, 28/7/2551
 เวลา : 13:38

 IP :
58.147.71.2
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 68
       พวกนี้มันแกล้งไร้สมองครับ........ใช้แก๊สอย่างไงมันก็ช่วยชาติประหยัดกว่าน้ำมันไม่รู้กี่เท่า ประหยัดเงินที่จะต้องเสียให้ต่างชาติได้ตั้งเท่าไหร่ ไม่คิดกันบ้าง อะไรๆก็หาแพะ หามาคอยรับบาป ทั้งๆที่น้ำมันแพงหูฉี่ แต่ที่ผ่านมาลดการนำเข้าน้ำมันได้ตั้งเยอะ เพราะหันไปใช้แก๊สแทนเลยทำให้ขาดดุลลดลง ไม่เคยพูดถึงข้อดีบ้าง คิดแต่หาผลประโยชน์แทนที่จะหาวิธีใช้ให้มันปลอดภัยยิ่งขึ้น พอมีปัญหาก็เอามาเหยียบๆซ้ำเติมมันเข้าไป ซักวันเถอะสรยุทธ์รถไฮบริดที่โตโยต้าให้มาใช้ฟรีๆมันจะเจอรถแก๊สล้อมแล้วปล่อยแก๊สติดไฟเผารถไฮบริด ถนนน่ะมันใช้ร่วมกันนะซักวันอาจจะเจอกับตัวนะคุณสรยุทธ์


 จาก TOR(NATtAPHONE)
 จันทร์, 28/7/2551
 เวลา : 14:53

 IP :
202.91.18.204
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 69
       คืนนี้จับไข่คุยภาคสองครับ ดูว่าจะว่าอะไรคนใช้ LPG อีกนะครับ


 จาก webmaster(webmaster)
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 12:06

 IP :
58.9.112.147
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 70
       จับตาเย็นนี้ว่า
สรย้วยยยยย ข่าวช่อง 3 ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาชวนเชื่อของ.....
จะทำหน้าที่อย่างไร เชิญใครมาขับกล่อม

หลังจากเทปจับเข่าคุยสองตอน ออกมาโว หน้าจอ ว่า ได้ผมสุดๆ จนหน้าบาน แต่จริงๆแล้วเพราะ รัฐบาลลดภาษีสรรสามิตรและราคาน้ำมันตลาดโลกลดลงต่างหาก ใครจะไปเชื่อ พัฒนเดชและนิตยสารนักเลงรถกระบะ สองคนยังไม่ได้เคยใช้แก๊สเลย อย่าว่าแต่ NGV เลย ยังไม่ใช้เลย


 จาก คนไทย
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 12:44

 IP :
125.24.36.252
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 71
       เห็นด้วยครับนักเลงรถไม่มีข้อมูลอะไรเลยพูดไปหารถกระบะซึ่งไรสาระมากไม่มีประโยชน์ต่อประชาชนเลย


 จาก SupOmaN
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 13:56

 IP :
58.64.63.113
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 72
       เย้...แอร์พอตลิ้ง...รมชคมมนาคมบอกว่า..ประชาชนตาดำๆก็มีสิทธิ์ใช้ราคาจะเท่ากับรถไฟใต้ดิน


 จาก poom_50
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 16:37

 IP :
222.123.84.178
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 73
       ผมเลิกดูสรยุทธ ไปตั้งนานแล้วครับ พูดอะไรมั่วซั่ว

เลิกเชื่อไอ้พัฒนเดช ตั้งแต่มันหาว่ารถเก่า 10ปีเป็นซาก

เพราะตอนนี้ผมใช้ซากในการทำมาหากินอยู่ครับ


 จาก pop pop
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 19:26

 IP :
203.155.229.39
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 74
       เมื่อเย็นมีรายการทำไม ถัง NGV ระเบิดนำเข้าและติดตั้งถูกต้องบอกว่าถังไปกรแทกเป็นรอยอัดแก๊สถึงระเบิด ไม่กล้าบอกว่าความดันสูงถึงระเบิดแบบนี้


 จาก 007
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 21:26

 IP :
58.9.129.94
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 75
       ............ช่องนี้..........เค้าเอาหมาโยนผ่านหน้ากล้อง....หมายังดังเป็นพุลแตกเลย..........เลิกดูนานแล้ว.


 จาก COLOLLA91_LPG
 ศุกร์, 8/8/2551
 เวลา : 22:21

 IP :
202.91.19.206
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 76
       ผมก็ไม่ค่อยชอบคุณสรยุธรคับ แต่พ่อผมเค้าชอบเอามาก ก เพราะการนำเสนอข่าวที่ ไม่ค่อยจะเครียดจึงเอาชนะใจพ่อของผมได้นั่นเองหละคับ อันที่จริงแล้ว มิได้มีอะไรโดดเด่น เอาข่าวหน้าหนังสือพืมพ์ มาอ่านก็แค่นั้นเอง .....3 เดือนที่ผ่านมา save ตังค์ จากการใช้ LPG 20000 ....บาทถ้าหากประเทศนี้ มีรถยนต์ติด LPG สัก 1000000 คัน .. เราชาว LPG CAR น่าจะตั้งกองทุน เพื่อซื้อ ปตท. กลับมา ดีปะ


 จาก ไม่ค่อยชอบ ptt แต่ก็เติม ptt
 จันทร์, 11/8/2551
 เวลา : 10:00

 IP :
222.123.15.210
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 77
       ทุกคนก็ห่วงอาชีพของตนเอง

แข็งไปก็หักเปล่า ๆ

คนทำมาหากิน เหมือนเรา ๆ ทุกคน


 จาก I Apple..e
 จันทร์, 11/8/2551
 เวลา : 10:12

 IP :
117.47.31.88
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 78
       โทษที ผมไม่ได้ดูมันนานแล้วเลยคอมเมนท์ไม่ได้
เคยแค่โพสในเวปตอนที่ยังคู่กับกนกนานแล้วว่าอย่าเป็นสุนัขหนังกลับเลย
เอาความกล้าเหมือนตอนแรกๆดีกว่า
แต่สุดท้ายมันรวยแล้วยังดังอยู่เลย
แสดงว่าผมผิด ผมขอโทษครับคุนสอ


 จาก คนรักชาติ
 จันทร์, 11/8/2551
 เวลา : 16:45

 IP :
58.147.50.25
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 79
       คุณ สรยุทธ์ เค้าบอกว่า ต่อให้ระเบิดยังไง NGV ก็ ปลอดภัยกว่า LPG แน่นอน

เช๊ยร์ออกหน้าออกตามากๆๆๆ


 จาก VINIJ
 จันทร์, 11/8/2551
 เวลา : 19:20

 IP :
58.136.60.131
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 80
       ดอกบัวประเภทที่4จมอยู่กับโคลนตม หลงใหลในอามิสสินจ้าง ช่างน่าเวทนาแท้ๆ ต้องให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงกว่านี้ถึงจะยอมรับหรือ? คนเราถ้าลองจิตใจมืดบอดแล้วทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมองไม่เห็นอย่าว่าแต่แค่รถพังเลยถ้ามีคนตายหมู่ก็คงหลับหูหลับตาบอกว่าปลอดภัยอยู่ดีนั่นแหละ .....ไรจริง(เติมเอาเอง)


 จาก สบายๆ
 อังคาร, 12/8/2551
 เวลา : 18:30

 IP :
222.123.0.158
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 81
       "สรยวย" คนนี้ ชาวบ้านเขาเลิกสนใจกันตั้งแต่มันทรยศกับเครือเนชั่นที่สร้างมันมากับมือ แล้วทรยศที่สองคือทรยศกับประชาชนหลังจากไปรับอามิสกับผู้ยิ่งใหญ่ที่ต้องหนีไปอยู่อังกฤษ (หนีคดีแพ่งคดีอาญาธรรมดาๆแต่สร้างภาพว่าหนีภัยการเมืองไป"ลี้ภัย") เลิกสนใจมันได้แล้วนายสรยวยคนนี้ได้แล้ว


 จาก ผู้แสวงหาความชอบธรรม
 พฤหัสบดี, 14/8/2551
 เวลา : 19:10

 IP :
222.123.93.83
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 82
       แค่เด็กที่เลวมาเมื่ออดีตแล้วมาอ่านข่าวดังเสือกเอาความเลวระยำเมื่ออดีตมารับใช้อำนาจเงินตราอีกไม่มีจิตวิญญาณนักข่าวที่แท้จริงแล้วมรึงจะมาบอกทำเข้ไรวะว่ากรุปรับปรุงตัวแล้ว...ฟรายเอ้ยเหลือแต่พวกที่มิรู้กำพรืดมึงหรอกที่ชื่นชอบมรึงแบบแหกดากดมได้


 จาก เพิ่มเคหะ
 ศุกร์, 15/8/2551
 เวลา : 12:36

 IP :
117.47.1.31
แจ้งลบ แจ้งลบคำตอบ

 คำตอบที่ 83
       สรยุทธมันรับใช้รํฐบาสที่โกง ชาติกินเมืองเอาใจนักการเมืองเพื่อผลประโยชน์กับตัวมันเองและทาษรับใช้ระบบนายทุนไม่นึกถึงประชาชนและช่อง3ก็ทาษรับใช้นักการเมืองที่เลวๆๆๆไม่สมควรดูรายการน้ำเน้า


 จาก webmaster(webmaster)
 พฤหัสบดี, 21/8/2551
 เวลา : 17:17